Tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa

 

Các công nghệ tắm trắng đang liên tục ra đời thu hút nhiều chị em mê làm đẹp. Tuy nhiên, có những phương pháp thiên nhiên vẫn mang lại hiệu quả không kém các dịch vụ tắm trắng tại các bệnh viện thẩm mĩ và các spa làm đẹp mà lại rất an toàn. Phương pháp tắm trằng bằng café và dầu dừa là một ví dụ tiêu biểu.

Không ít người hiểu lầm rằng café gây sạm và tối màu da nhưng không phải vậy, trong bã café có chất kích thích làm trắng da từ bên trong, không giống nư nhiều người vẫn lầm tưởng. Dầu dừa là bậc thầy làm đẹp, với chị em nào mê làm đẹp, trong nhà không thể thiếu một lọ dầu dừa nguyên chất. Hai thành phần này kết hợp với nhau tạo thành một công thức làm đẹp tuyệt vời dành cho các chị em muốn có làn da trắng như ý mà không cần đến các spa, hơn nữa, phương pháp tắm trắng này rất an toàn và hiệu quả, dùng được cả cho mặt và thân.

Đế chuẩn bị công thức tắm trắng, chị em lấy một lượng bã café vừa đủ dùng, nếu dùng cho toàn thân thì lấy lượng khá lớn. Bã café yêu cầu không để lâu quá, làm ảnh hưởng đến chất lượng của phương pháp này, thậm chí còn gây hại cho da. Sau đó chị em lấy một lượng dầu dừa vừa đủ để trộn thành hỗn hợp sền sệt. Lúc này chị em thấy mùi của hỗn hợp rất dễ chịu, giúp chị em thoải mái, khoan khoái hơn khi đắp hỗn hợp.

Sau khi chuẩn bị xong hỗn hợp dùng để tắm trắng, chị em có thể tiến hành phương pháp này thôi. Trước hết chị em nên làm sạch mặt hoặc cơ thể cần đắp. nếu là mặt thì đi rửa mặt thật sạch, nếu tắm trắng thì nên tắm qua một lần để các dưỡng chất ngấm vào da dễ dàng hơn. Sau đó chị em để hỗn hợp lên mặt hoặc toàn thân. Dùng tay sạch matxa trong 4-5 phút và để vậy trong 15-20 phút và tắm lại hoặc rửa mặt lại bằng nước sạch.

Trên đây mình xin chia sẻ bí quyết tắm trắng tại nhà an toàn và hiệu quả. Mong rằng chị em sẽ  ngày càng đẹp hơn với làn da trắng hồng và tự tin của mình.

Bình luận về bài viết này